NHỮNG YÊU CẦU CƠ BẢN KHI THIẾT KẾ ÁO KHOÁC VÀ ÁO GIÓ VỚI ĐƠN VỊ XƯỞNG MAYnew

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 587 | Cật nhập lần cuối: 11/12/2022 10:20:11 AM | RSS

Khi thiết kế đồng phục, cần phải lưu ý đến rất nhiều khía cạnh để đảm bảo chất lượng bộ đồng phục được trao đến tay mỗi người. Dưới đây là một số yêu cầu chung nên lưu ý khi thiết kế áo khoác đồng phục.

NHỮNG YÊU CẦU CƠ BẢN KHI THIẾT KẾ ÁO KHOÁC VÀ ÁO GIÓ VỚI ĐƠN VỊ XƯỞNG MAY

Kiểu dáng áo khoác gió

Tùy theo từng yêu cầu về đối tượng mặc mà mỗi tổ chức sẽ có những thiết kế khác nhau. Nhưng phần lớn mẫu thiết kế hướng đến sự tiện dụng, nhiều túi áo khoác gió được may bên trong và ngoài, bên cạnh đó còn cần khóa kéo chắc chắn để giữ đồ an toàn.

Mỗi đơn vị có thể thiết kế những kiểu dáng đặc trưng riêng cùng với logo của tổ chức để góp phần khắc sâu ấn tượng trong mắt khách hàng, giúp dễ dàng giúp thương hiệu doanh nghiệp nổi bật này so với các đối thủ khác.

Chất liệu các công ty thường may

NHỮNG YÊU CẦU CƠ BẢN KHI THIẾT KẾ ÁO KHOÁC VÀ ÁO GIÓ VỚI ĐƠN VỊ XƯỞNG MAY

Loại vải dùng để may đồng phục thường là các chất liệu như: vải dù gió, vải dù hai lớp, vải dù caro, vải dù chống thấm nước,… Trong đó, vải dù gió mềm, có mức giá rẻ hơn so với loại vải còn lại, thường được dùng khi may đồng phục học sinh, những người lao động không cần thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Tùy theo nhu cầu vào chất lượng khách hàng mong muốn.

Trong khi đó, nếu tập thể liên quan đến vận chuyển hàng hóa, nhân viên thường xuyên di chuyển ngoài trời thì nên lựa chọn những chất liệu có chất lượng tốt hơn như vải nỉ, vải micro có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, khả năng thấm hút cao.

Nếu quy mô công ty lớn cũng có thể sử dụng các chất liệu cao cấp như vải jean và vải kaki để may những mẫu áo chất lượng thời trang, sành điệu, sang trọng, giúp đơn vị tổ thức ghi được dấu ấn mạnh hơn.

Màu sắc các kiểu áo

Màu sắc của đồng phục thường gắn liền với màu biểu trưng của doanh nghiệp, qua đó giúp tạo được bộ nhận diện cho khách hàng.

Ví dụ: áo khoác đồng phục của nhân viên Grab có màu xanh lá, Be có màu vàng, và Now có màu đỏ,…

NHỮNG YÊU CẦU CƠ BẢN KHI THIẾT KẾ ÁO KHOÁC VÀ ÁO GIÓ VỚI ĐƠN VỊ XƯỞNG MAYNHỮNG YÊU CẦU CƠ BẢN KHI THIẾT KẾ ÁO KHOÁC VÀ ÁO GIÓ VỚI ĐƠN VỊ XƯỞNG MAY

NHỮNG YÊU CẦU CƠ BẢN KHI THIẾT KẾ ÁO KHOÁC VÀ ÁO GIÓ VỚI ĐƠN VỊ XƯỞNG MAY

Màu áo thường sử dụng các gam màu trung tính hoặc những màu tươi sáng, bắt mắt. Nhưng không nên sử dụng màu quá chói vì sẽ dễ gây mất thiện cảm trong mắt khách hàng. Chúng tôi luôn miễn phí tư vấn màu sắc đẹp hài hòa vẫn đồng bộ với bộ logo của quý công ty

Hiện nay, Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, được đánh giá sản phẩm uy tín chất lượng, ngoài cung cấp sản phẩm áo khoác, chúng tôi còn cung cấp: đồng phục lớp, đồng phục mầm non, đồng phục bảo hộ lao động. Chúng tôi cam kết may áo khoác áo gió đồng phục giá rẻ nhất thị trường. Theo dõi chúng tôi nhận các tin tức sản phẩm hoặc đặt những mẫu áo khoác theo yêu cầu, đến ngay địa chỉ với chính sách giá tốt.

Đồng phục Khang Thịnh là công ty may có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chính vì vậy chúng tôi có sẵn cho mình tiền lực khi có đội ngũ công nhân may lành nghề, một dây chuyền sản xuất thiết bị hiện đại, đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm..

NHỮNG YÊU CẦU CƠ BẢN KHI THIẾT KẾ ÁO KHOÁC VÀ ÁO GIÓ VỚI ĐƠN VỊ XƯỞNG MAY

Chính những điều đó giúp giá thành sản phẩm áo khoác đồng phục Đồng phục Khang Thịnh luôn mang đến báo giá rẻ hơn các đơn vị khác tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Bạn cần đặt may áo khoác gió đồng phục công ty ? Liên hệ điện thoại ngay : 0946 145 840 để nhận ngay những thiết kế – và giá thành chất lượng tốt nhất, dành riêng cho bạn.